Những điều cần biết về cửa chống ngập quận Hà Đông

Đô thị phát triển nhanh chóng mang đến không gian sống văn minh, hiện đại cho người dân. Nhưng sau những trận mưa lớn lại phải chịu đựng tình trạng ngập nước. Cửa chống ngập quận Hà Đông công ty Minh Dũng đã khắc phục tình trạng ngập lụt cho người dân ở nơi đây. Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết này để hiểu hơn về vấn đề nhiều người đang quan tâm này.

Cửa chống ngập quận Hà Đông

Sơ lược về tình hình ngập nước ở quận Hà Đông

Hà Đông là quận nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm 12 km về phía Tây Nam. Là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế – xã hội nhanh của thành phố Hà Nội.

Tuy nhiên, mỗi lúc mưa lớn người dân bị cô lập với các tuyến đường bởi nước ngập sâu các lối ra vào. Không những thế, rất nhiều hộ gia đình nước tràn vào nhà ảnh hưởng đến kinh tế cũng như cuộc sống.

Điển hình khu đô thị Geleximco, khu đô thị Văn Quán, Văn Phú, Dương Nội… những ngày mưa lớn ai cũng thấp thỏm lo âu và luôn tìm cách để khắc phục tình trạng này. Kể từ khi biết đến cửa chống ngập quận Hà Đông, người dân đã phần nào yên tâm hơn về tình trạng nước ngập vào nhà.

Ngập nước mỗi lúc mưa lớn ở quận Hà Đông

Thành phần cửa chống ngập quận Hà Đông của công ty Minh Dũng

Công ty Minh Dũng chuyên các dịch vụ tư vấn thiết kế theo yêu cầu cửa chống ngập gia đình. Chống ngập khu dân cư, tầng hầm. Đội ngũ kỹ thuật chuyên được đào tạo từ các trường đại học nổi tiếng ở Hà Nội: Trường Đại học bách khoa, đại học kiến trúc, đại học xây dựng…Hơn nữa, với chi phí hợp lý đã sở hữu ngay bộ cửa chống ngập.

Thành phần chính của cửa chống ngập

  • Khung Inox: Khung bộ cửa làm bằng INOX 304 với đặc tính chống gỉ sét. Lắp đặt 2 bên cửa và thực hiện nhiệm vụ giữ cho bộ cửa kín nước và chắc chắn trước áp lực của nước. Khi lắp đặt sẽ tính toán và xem xét kỹ nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.
  • Máng cố định: Được làm bằng thép mạ kẽm, chống chịu ăn mòn do thời tiết. Đây là phần nằm âm dưới cửa chứa phần bạt PVC chống nước. Để khi không sử dụng vẫn gọn gàng, thẩm mỹ cho bộ cửa.
  • Bạt Chống Nước: Làm từ PVC Tarpaulin 5 lớp, chống ngấm nước cự tốt. Đây là loại bạt sử dụng để làm các bể bơi cao cấp. Chân bạt hàn vào lòng máng và cuộn lại giấu trong máng khi không sử dung. Hai mép bên bạt khi sử dụng sẽ ép chặt vào 2 khung ép hai bên bằng Ron cao su chất lượng.
  • Van một chiều: Van dùng cho những ngôi nhà có nắp thoát nước hay bị trào ngược khi ngập lụt. Van sử dụng như nắp cống bình thường khi không ngập. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ cửa chống ngập cùng van một chiều sẽ đảm bảo cho ngôi nhà của bạn 100% kín nước.

Xem thêm: Khám phá ngay! Cửa chống ngập quận Đống Đa

Tác dụng cửa chống ngập Minh Dũng

Cửa chống ngập quận Hà Đông có khả năng ngăn nước vào nhà hiệu quả , chịu áp lực nước lớn. Đặc biệt kín khít không thấm và rò rỉ nước nên người dân giảm nổi lo lắng khi mưa lớn.

Cửa chống ngập thuận tiện, dễ sử dụng và không phải mang vác. Không mất không gian chứa đựng khi không sử dụng, ngăn chặn hiệu quả nước mưa, nước cống tràn vào nhà.

Hơn nữa còn có khả năng chịu sóng do ô tô tạt vào khi đường ngập. Đảm bảo tính thẩm mỹ, khi không mưa lụt vẫn có thể làm đẹp cho mặt tiền của ngôi nhà. Đặc biệt là độ bền cao, chống chịu được tác động của thời tiết.

Ưu điểm và nhược điểm

  • Đảm bảo chống nước 100%, giá cả phù hợp.
  • Thi công dễ dàng với mọi loại cửa gia đình
  • Chất lượng: Khung cửa inox không gỉ sét, tấm ngăn nước làm từ UPVC, lõi sợi thủy tinh có độ bền cao.
  • Khi không sử dụng chỉ cần cuộn gọn phía bên dưới hộp kỹ thuật nên rất thẩm mỹ.

Bên cạnh đó cửa chống ngập phải có người tháo lắp vì hệ thống không vận hành tự động.

Tác dụng hiệu quả cửa chống ngập

Cách sử dụng cửa chống ngập quận Hà Đông

Sử dụng rất đơn giản bởi cửa chống ngập sở hữu đặc tính thuận tiện, nhẹ nhàng, không mất sức mang vác. Vậy nên dù là người lớn tuổi hay phụ nữ đều có thể sử dụng được với các bước sau:

  • Khi nước dâng hãy nâng cửa.
  • Siết chặt ốc hai bên.
  • Gấp gọn sau khi sử dụng xong.

Chúng tôi đã cập nhật những thông tin cần thiết về cửa chống ngập quận Hà Đông. Những hộ gia đình vẫn còn phân vân, chưa sắm bộ cửa hữu ích này thì hãy liên hệ với Minh Dũng. Công ty sẽ tư vấn và lắp đặt đảm bảo khách hàng hài lòng với hiệu quả của nó.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DỊCH VỤ MINH DŨNG

Hà Nội: số 21 Thọ Tháp – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 039.79.09.567/ 08.123.09.567

Email: ccnMinhDung@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *