Lắp đặt cửa chống ngập quận Hoàn Kiếm tốt nhất hiện nay

Những ngày mưa lớn, công suất thiết kế tiêu thoát nước các hệ thống cống ở các tuyến phố quận Hoàn Kiếm không thoát nước kịp. Điều này dẫn đến tình trạng nước ngập vào nhà làm người dân rất hoang mang. Bạn đừng lo nước ngập hãy để cửa chống ngập quận Hoàn Kiếm của công ty Minh Dũng lo lắng cho bạn.

Cửa chống ngập quận Hoàn Kiếm

Cửa chống ngập là gì?

Câu hỏi nhiều người quan tâm khi được gợi ý đến phương án cửa chống ngập quận Hoàn Kiếm. Chúng ta cùng tìm hiểu để biết rõ về thành phần, ưu điểm của cửa. Giúp bạn tự tin lựa chọn giải pháp tối ưu ngăn nước tràn vào nhà này.

Cửa chống ngập là loại cửa được tạo nên với mục đích ngăn nước tràn vào nhà tuyệt đối. Sở hữu các đặc điểm ưu việt cùng giá cả hợp lý. Hiện nay rất nhiều hộ gia đình đã tin chọn sản phẩm đến từ công ty Minh Dũng này.

Thành phần tạo nên cửa chống ngập Minh Dũng

  • Được tạo nên từ vải bạt PVC Tarpaulin không thấm nước, bền dẻo, chống cháy, chống ăn mòn. Cùng các đặc tính kỹ thuật ưu việt khác, có khả năng chịu lực căng, chống nứt gãy rất lớn.
  • Bộ khung ép chất liệu Inox 304 dày 1.5mm có tác dụng ép chặt bạt vào ron cao su. Đảm bảo nước không thể rò rỉ qua hai cạnh bên tấm chắn trước.
  • Xà đỡ tấm chắn bằng thép mạ kẽm dùng để treo đỡ bạt.
  • Hộp kỹ thuật làm nên từ thép mạ kẽm, nắp hộp Inox tấm 304. Có tác dụng chứa tấm bạt chắn nước khi sử dụng xong.

Ngoài ra, kết hợp với van một chiều hay còn gọi là nắp thoát nước chống trào ngược. Van có tác dụng chống nước trào lên từ nắp thoát nước. Đặc biệt là những ngôi nhà nắp thoát hay bị trào ngược khi mưa lụt.

Xem thêm: Những điều cần biết về cửa chống ngập quận Hà Đông

Nhận xét về cửa chống ngập quận Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm năm ở trung tâm và có diện tích nhỏ nhất thành phố. Cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng của thủ đô. Phía Bắc giáp quận Ba Đình; Phía Tây giáp với quận Ba Đình, quận Đống Đa; Phía Nam giáp quận Hai Bà Trưng; Phía Đông giáp quận Long Biên có ranh giới là Sông Hồng.

Hoàn Kiếm có hệ thống thoát nước rất đảm bảo. Nhưng khi lượng mưa vượt quá giới hạn thì tình hình ngập nước vẫn xảy ra. Từ lúc được biết đến cửa chống ngập các hộ dân đã phần nào an tâm hơn nhiều.

Với các thành phần đã nói ở trên, cửa chống ngập có những ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với các phương án mà dân gian thường sử dụng như: Đắp bao cát, nâng nền nhà, xây tường chống tràn…

  • Tiện lợi, không mất sức mang vác cồng kềnh nên phụ nữ hay người lớn tuổi đều sử dụng được. Giá cả hợp lý và hiệu quả đến 99,99%.
  • Khi sử dụng xong cần không gian chứa đựng vì đã có hộp kĩ thuật bảo vệ gọn gang và thẩm mỹ.
  • Chịu được các tác động từ thời tiết và môi trường xung quang như sóng dạt do ô tô chạy qua…
  • Chỉ cần một người thực hiện thao tác khi thấy nước lên tiến hành nâng cửa, siết chặt ốc hai bên. Khi sử dụng xong cuộn gọn gang vào hộp kĩ thuật và đậy nắp lại.

Bên cạnh những ưu điểm đề cập ở trên thì cửa chống ngập vẫn có nhược điểm của nó. Hệ thống vận hành không tự động nên con người phải tháo lắp khi có nước tràn.

Mưa lớn gây ngập ở quận Hoàn Kiếm

Công ty Minh Dũng lắp đặt cửa chống ngập quận Hoàn Kiếm và những điều cần biết

Tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đã có một vài địa chỉ lắp đặt hệ thống cửa chống ngập. Tuy vậy, để lựa chọn cho gia đình một sản phẩm chất lượng cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín.

Đáp lại nhu cầu khách hàng, cửa chống ngập nước Minh Dũng đã và đang trên đà phát triển. Có nhiều khách hàng lựa chọn cũng như đánh giá cao về sản phẩm. Công ty được thành lập nên từ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đào tạo bài bản từ các trường đại học nổi tiếng: Đại học Kiến trúc; Xây dựng; Bách khoa…

Công ty chuyên tư vấn miễn phí, thiết kế lắp đặt cửa chống ngập cho hộ gia đình, khu dân cư và tầng hầm. Đội ngũ công nhân rất nhiệt tình đã thi công nhiều công trình từ dân dụng đến công nghiệp.

Tôn chỉ công ty đưa ra “chất lượng dịch vụ khẳng định từ các việc nhỏ nhất”. Hơn nữa, giá cả phù hợp và cam kết rẻ hơn những đơn vị lắp đặt khác. Làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm: Kỹ thuật lắp đặt cửa chống ngập

Hãy liên hệ với công ty Minh Dũng để được lắp đặt cửa chống ngập quận Hoàn Kiếm hiệu quả nhất. Với bộ cửa chống ngập này, các hộ dân yên tâm mỗi lúc mưa lớn. Còn thắc mắc điều gì vui lòng gọi qua hotline 039.79.09.567 & 08.123.09.567 để nhận tư vấn.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *