Cửa chống ngập quận Hoàng Mai giải pháp ngăn nước hoàn hảo

Cửa chống ngập quận Hoàng Mai đang là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng. Đặc biệt là trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng. Sau đây Minh Dũng sẽ cung cấp các thông tin cần thiết về cửa chống ngập. Hãy theo dõi bài biết để biết thêm nhiều chi tiết.

Quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội

Hoàng Mai là một quận nội thành nằm ở phía đông nam của thành phố Hà Nội, Việt Nam. Đây là quận có diện tích lớn thứ tư của thành phố (sau các quận Long Biên, Hà Đông và Bắc Từ Liêm) và có dân số đông nhất trong số 30 quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội.

Do dân số đông, nhà nhà xây san sát nhau nên mỗi lúc có mưa lớn, hệ thông thoát nước không kịp. Dẫn đến tình trạng nước tràn vào nhà ở một số hộ dân quận Hoàng Mai như: Phố Tân Mai, Nguyễn Chính,Giải Phóng, Lĩnh Nam, Minh Khai… lượng mưa đo được cao nhất lên đến 55,4mm.

Sắp tới mùa mưa tình trạng này lại diễn ra làm ảnh hưởng và xáo trộn cuộc sống người dân. Vậy nên việc áp dụng cửa chống ngập quận Hoàng Mai đang trở nên phổ biến vì chi phí thấp, tiện dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cửa chống ngập quận Hoàng Mai

Một số loại cửa chống ngập hiện nay

Việt Nam có một vài đơn vị cung cấp cửa chống ngập, việc lựa chọn loại phù hợp để lắp đặt cho hệ thống nhà mình là vấn đề không dễ dàng. Chúng ta cần đánh giá đến chất lượng, giá cả cụ thể, đặc tính ….của sản phẩm. Trên thị trường có một số loại cửa chống ngập ngoài cửa chống ngập quận Hoàng Mai sở hữu những ưu nhược điểm riêng.

Xem thêm: Giải pháp chống ngập nhà bằng cửa chống ngập

Cửa chống ngập bằng tấm gỗ, thép

Với loại cửa này có chi phí rẻ và thi công rất dễ dàng. Nhưng cũng không ít những tồn tại như khi gỗ ngân nước dễ hỏng, cong vênh nên độ bền không cao. Dẫn đến tình trạng rò rỉ nước, thấm nước nên chống nước không hoàn toàn.

Hơn nữa, hệ thống cửa cồng kềnh khi tháo lắp và cất giữ khi sử dụng xong phức tạp. Cửa phải cần đến người tháo lắp vì không thể vận hành từ động được. Do đó, khách hàng ít lựa chọn loại cửa chống ngập này.

Cửa chống bằng tấm kim loại (inox, tôn mạ kẽm)

Sở hữu ưu điểm chắc chắn, độ bền cao và thi công rất dễ dàng. Bên cạnh đó, vẫn còn có những nhược điểm như chi phí đắt, khối lượng lớn nên rất cồng kềnh. Khi tháo lắp và cất giữ rất bất tiện. với loại cửa này cũng không vận hành tự động mà phải cần đến người tháo lắp.

Cửa chống bằng tấm nhôm

Với dòng cửa này có nhiều ưu điểm hơn như thi công tháo lắp dễ, tính thẩm mỹ cao. Dễ mang vác khi sử dụng, thi công dễ dàng, có tính thẩm mỹ cao. Nhưng chi phí lắp đặt cao và phù hợp với cửa có chiều rộng tương đối nhỏ.

Khả năng ngăn nước không tuyệt đối vì các mảnh ghép dễ bị rò rỉ. Hơn nữa không chịu được áp lực nước lớn khi có sóng do ô tô chạy qua. Tháo lắp mất thời gian và cất giữ cũng rất bất tiện, không được vận hành tự động.

Cửa chống ngập bằng tấm nhôm

Cửa chống ngập tự động

Với loại cửa này rất tiện dụng vì hệ thống sẽ hoạt động tự đống khi nước ngập và đảm bảo chống nước cao. Nhưng chi phí rất lớn, quá trình thi công phức tạp, cần có mặt bằng để làm bể chứa ở dưới. Phải có người có chuyên môn bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên để tránh tình trạng kẹt cửa.

Cửa chống ngập Minh Dũng và ưu điểm vượt trội

Minh Dũng là công ty chuyên các dịch vụ tư vấn miễn phí, thiết kế theo yêu cầu các loại cửa chống ngập hộ gia đình, khu dân cư và tầng hầm. Có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Đội ngũ kỹ thuật cũng như công nhân được đào tạo bài bản, nhiệt tình trong thi công công trình và đạo đức nghề nghiệp tốt.

Minh Dũng chuyên cung cấp cửa chống ngập quận Hoàng Mai và được đánh giá cao về sản phẩm. Những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm nêu trên, phù hợp với mọi hộ gia đình.

Xem thêm: Lắp đặt cửa chống ngập quận Hoàn Kiếm tốt nhất hiện nay

Ưu và nhược điểm cửa chống ngập nước Minh Dũng

  • Đảm bảo chống nước tuyệt đối đến 99,99%
  • Giá cả hợp lý và đảm bảo rẻ hơn so với các đon vị thi công khác.
  • Quá trình thi công dễ dàng với tất cả các loại cửa gia đình.
  • Thành phần cửa được làm từ khung inox chống gỉ sét, tấm bạt ngăn nước UPVC với lõi sợi thủy tinh có độ bền cao và thay thế dễ dàng, chi phí thấp nếu bị rách
  • Đảm bảo tiện dụng và thẩm mỹ cao
  • Tháo lắp đơn giản nhanh chóng chỉ cần 1 người thực hiện: Nâng lên khi nước ngập, siết chặt ốc hai bên và cuộn gọn vào hộp kỹ thuật khi sử dụng xong.
  • Khi kết hợp với van một chiều chống nước thoát sàn, hiệu quả sẽ rất hoàn hảo.
Cửa chống ngập nước Minh Dũng

Nhược điểm

Loại cửa này chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là hệ thống không vận hành tự động. Đòi hỏi phải có người tháo lắp khi có nước ngập.

Tóm lại, giải pháp ngăn nước từ dòng cửa chống ngập quận Hoàng Mai của công ty Minh Dũng rất hiệu quả. Người dân sẽ không còn lo lắng mỗi lúc mưa lớn keo dàihệ thống thoát nước không kịp. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay bộ cửa chống ngập chất lượng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DỊCH VỤ MINH DŨNG

Hà Nội: số 21 Thọ Tháp – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 039.79.09.567/ 08.123.09.567

Email: ccnMinhDung@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *