Cửa chống ngập Hòa Bình có thể ngăn nước tuyệt đối

Mỗi khi trời mưa các con đường sẽ ngập nặng

Những cơn mưa lớn kéo dài khiến lượng nước dâng lên cao, có những nơi ngập sâu hơn 1m. Điều này đã khiến người dân ở tỉnh Hòa Bình rất lo lắng, đặc biệt là ở thành phố. Khi hệ thống thoát nước quá tải, nước tràn vào nhà làm hỏng đồ dùng, cuộc sống bị xáo trộn. Hãy cùng trải nghiệm với cửa chống ngập Hòa Bình giúp ngăn nước tuyệt đối.

Vài nét về tình hình ngập lụt ở tỉnh Hòa Bình

Hòa Bình là một tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc tiếp giáp với phía tây đồng bằng sông Hồng – Việt Nam. Tỉnh Hòa Bình có diện tích lớn thứ 29 trong 63 tỉnh thành của đất nước ta. Hệ thống sông ngòi trên địa bàn tỉnh được phân bố tương đối đều. Những sông lớn như sông Đà, sông Bưởi, sông Lạng, sông Bùi… Hòa Bình có khí hậu cận nhiệt đới ẩm, mùa đông phi nhiệt đới khô lạnh, ít mưa; mùa hè nóng và có mưa nhiều.

 

Cửa chống ngập Hòa Bình có thể ngăn nước tuyệt đối

Tỉnh Hòa Bình nói chung, cứ mỗi lúc mưa to liên tục mấy ngày đêm lại diễn ra tình hình ngập úng cục bộ. Không chỉ những diện tích lúa và hoa màu bị cuốn trôi, công trình giao thông bị hư hỏng. Một số hộ dân từ thành thị đến nông thôn nước tràn vào nhà gây thiệt hại lớn về tài sản. Khi lượng mưa trung bình 100 – 200mm, một số phường, xã ngập úng cục bộ: Phương Lâm, Thái Bình, Tân Thịnh, Quỳnh Lâm, Kỳ Sơn…

Trước tình hình này, các cấp chính quyền đã đưa ra những phương án nhằm ngăn nước vào nhà. Giảm bớt tối đa những thiêt hại không đáng có cho người dân. Tuy nhiên, những phương án mà chính quyền cũng như người dân đã sử dụng chưa có khả năng ngăn nước tuyệt đối.

Công ty cổ phần dịch vụ Minh Dũng đã thấu hiểu được nỗi lo lắng của người dân. Nên đã cho ra đời giải pháp ngăn nước bằng cửa chống ngập Hòa Bình. Tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là giải pháp hiệu quả nhất được nhiều hộ gia đình sử dụng.

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết về cửa chống ngập Ninh Bình

Những điều cần biết về cửa chống ngập Hòa Bình

Cửa chống ngập được Minh Dũng thiết kế và lắp đặt với những đặc điểm, ưu điểm tuyệt vời. Cửa được tạo nên từ những thành phần chất lượng như bạt PVC Tarpaulin; Bộ khung ép làm từ inox 304 dày 1,5mm; Xà đỡ tấm chắn nước và hộp kỹ thuật được làm từ thép mạ kẽm.

Cửa chống ngập có ưu điểm lớn nhất là ngăn nước hiệu quả đến 99,99%, chịu áp lực nước lớn. Đặc biệt, cửa rất kín và khít không thấm hay rò rỉ nước. Cửa chống ngập rất dễ sử dụng và không mất công mang vác. Khi sử dụng xong không cần không gian chứa đựng. Ngăn các lượng nước mưa, nước cống tràn vào nhà.

Hơn nữa, cửa chống ngập còn có khả năng chịu được áp lực sóng do ô tô tạt vào khi chạy qua đường ngập. Đảm bảo tính thẩm mỹ, khi không mưa lụt vẫn có thể làm đẹp cho mặt tiền của ngôi nhà. Đặc biệt là độ bền cao, chống chịu được tác động của thời tiết.

Cửa chống ngập nước Minh Dũng ngăn nước 99,99%

Cách lắp đặt cửa chống ngập Hòa Bình

Cửa được thiết kế lắp đặt đáp ứng tối ưu những vị trí thuận lợi hay phức tạp. Minh Dũng luôn cam kết chi phí sản phẩm hợp lý, hiệu quả chống nước tuyệt đối. Sau đây là những bước lắp đặt cửa chống ngập đơn giản và đảm bảo tính thẩm mỹ:

  • Bước 1: Tiến hành cắt rãnh để đặt máng kỹ thuật và tạo mặt phẳng cốt nhằm cố định máng kỹ thuật.
  • Bước 2: Sau khi lấy xong cốt nền đặt máng kỹ thuật. Thợ sẽ tiếp tục bắt cố định khung ép vào máng, bắt vít nở để cố định khung ép vào tường.
  • Bước 3: Vận hành thử sản phẩm căn chỉnh chính xác, hướng dẫn khách hàng thao tác thực hành với cửa và cuộn bạt.
  • Bước 4: Trám trét, làm đẹp, dọn dẹp sau thi công. Nắp hộp đậy cố định, chèn hồ dầu vào 2 khe máng đảm bảo kín và thẩm mỹ.
Cửa chống ngập Hòa Bình lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng

Cách sử dụng cửa chống ngập quận nước Minh Dũng

Sử dụng rất đơn giản bởi cửa chống ngập Hòa Bình của Minh Dũng sở hữu đặc tính: thuận tiện; nhẹ nhàng; không mất sức mang vác. Do đó, kể cả người lớn tuổi, phụ nữ đều có thể thao tác thực hiện được sản phẩm này:

  • Khi thấy nước dâng lên, chỉ cần thực hiện nâng cửa.
  • Tiếp theo hãy siết chặt ốc 2 bên lại.
  • Khi sử dụng xong, chỉ cần cuộn gọn vào hộp kỹ thuật.

Một vài hình ảnh thực tế công nhân lắp đặt cho khách hàng

Không chỉ ở tỉnh Hòa Bình mà người dân ở nhiều tỉnh, thành phố của nước ta đã sử dụng giải pháp này rất nhiều. Đặc biệt, khi sử dụng họ đã đem đến những phản hồi rất tích cực. Sau đây là một vài hình ảnh công nhân thi công cửa chống ngập tại một số hộ gia đình.

Công nhân đang thi công lắp đặt cửa chống ngập
Cửa chống ngập Minh Dũng giải pháp tối ưu nhất
Cửa chống ngập Minh Dũng sở hữu nhiều ưu điểm

Những thông tin về cửa chống ngập Hòa Bình trong bài viết hy vọng sẽ giúp bạn tự tin hơn để lựa chọn giải pháp ngăn nước hiệu quả này. Cần biết thêm thông tin về giá cả hay tư vấn những vấn đề liên quan. Vui lòng liên hệ với Minh Dũng qua hotline 039.79.09.567 hoặc website https://chongngap.com/ để tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *