CÁC THÀNH PHẦN CƠ BẢN CỦA MỘT BỘ CỬA CHỐNG NGẬP

Vải chống nước được sử dụng làm cửa chống ngập
  1. Khung Inox : Khung của bộ cửa, được làm bằng INOX 304, chống gỉ sét, được lắp đặt 2 bên cửa, có nhiệm vụ là giữ cho bộ cửa kín nước và chắc chắn trước áp lực của nước. Việc lắp đặt sẽ được tính toán và xem xét để ĐẢM BẢO TÍNH THẨM MỸ của ngôi nhà.

 

  1. Máng cố định : Là phần nằm chìm dưới cửa, có nhiệm vụ chứa phần Bạt Chống Nước khi không sử dụng, đảm bảo gọn gàng, thẩm mỹ cho bộ cửa. Máng được làm bằng thép mạ kẽm, chống chịu ăn mòn do thời tiết.

 

  1. Bạt Chống Nước : Bạt Chống Nước được làm từ Tarpaulin 5 lớp, chống ngấm nước, loại được sử dụng để làm các bể bơi cao cấp. Quý khách có thể tham khảo theo link sau

http://vn.reevoo-industrial.com/…/what-is-pvc-tarpaulin-113…

Chân bạt được hàn chết vào lòng Máng, được cuộn lại giấu hoàn toàn trong máng khi không sử dung. Hai mép bên bạt khi sử dụng, được ép chặt vào 2 khung ép hai bên bằng Ron cao su chất lượng cao, loại chuyên dùng trong các sản phẩm hàng hải, đảm bảo độ kín nước và độ bền khi sử dụng.

  1. Van một chiều (nắp thoát nước chống trào ngược) : Được dùng cho những ngôi nhà có nắp thoát nước hay bị trào ngược khi ngập lụt. Van được sử dung như nắp cống bình thường khi không ngập. Và sẽ đảm bảo nước không trào ngược khi xảy ra mưa lụt.

Kêt hợp với bộ cửa chống ngập, sẽ đảm bảo cho ngôi nhà của bạn 100% kín nước.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại trên page hoặc inbox cho chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *