Cửa chống ngập quận Hai Bà Trưng và các câu hỏi liên quan

Quy trình lắp đặt, cách làm cửa chống ngập nước đúng kĩ thuật

Việc ngập nước vào mùa mưa ở quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội đã trở nên quen thuộc. Khi sử dụng cửa chống ngập quận Hai Bà Trưng nổi lo lắng của một số người dân đã được xua tan. Một số hộ gia đình vẫn còn băn khoăn chưa tin tưởng vào khả năng chống ngập của công ty Minh Dũng. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết thắc mắc bằng các thông tin cơ bản trong bài viết.

Cửa chống ngập quận Hai Bà Trưng

Vì sao phải sử dụng cửa chống ngập quận Hai Bà Trưng?

Nằm ở trung tâm thành phố thế nhưng người dân ở quận Hai Bà Trưng luôn chịu cảnh nước tràn vào nhà. Cụ thể mỗi khi mưa lớn trên tuyến phố Minh Khai nước ngập khoảng 20-30cm; Gần cầu Vĩnh Tuy ngập khoảng 50cm…

Nguyên nhân nước ngập sâu là do các công trình thi gây ách tắc đường ống thoát nước. Hơn nữa, thời gian qua xây dựng nhiều khu chung cư. Nhưng không tính hết khả năng tiêu thoát nước của các hồ điều hòa.

Do đó, người dân luôn gồng mình chống ngập bằng các phương pháp như đắp bao cát, nâng nền nhà, xây tường chắn lụt… nhưng hiệu quả không cao và chi phí một số phương án lại cao. Ai cũng đang hướng tới một phương án hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đảm bảo tính thẩm mỹ đó chính là cửa chống ngập Minh Dũng.

Ngập nước ở quận Hai Bà Trưng

Cửa chống ngập Minh Dũng là gì?

Cửa chống ngập được thiết kế lắp đặt thi công bởi công ty Minh Dũng với tác dụng ngăn nước vào nhà 100%. Bởi bộ cửa chống ngập quận Hai Bà Trưng này được cấu tạo bởi các thành phần đảm bảo yếu tố cần và đủ để ngăn nước tối ưu:

  • Vải bạt PVC Tarpaulin có đặc tính không thấm nước, bền dẻo, chống cháy và ăn mòn… cùng các đặc tính kỹ thuật ưu việt khác. Do đó, khả năng chịu lực căng, chống nứt gãy lớn hơn so với vải bạt truyền thống.
  • Bộ khung ép chất liệu Inox 304 dày 1.5mm. Có tác dụng ép chặt bạt vào ron cao su nhằm ngăn cản sự rò rỉ của nước.
  • Xà đỡ tấm chắn nước để treo đỡ bạt làm bằng thép mạ kẽm.
  • Hộp kỹ thuật để chứa tấm bạt chắn khi không sử dụng làm bằng thép mạ kẽm, còn nắp hộp làm bằng Inox tấm 304.

Công ty Minh Dũng có thật sự uy tín không?

Câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi khi muốn mua hoặc làm một việc gì? Phải tìm hiểu kỹ các vấn đề liên quan. Cùng điểm qua một vài điểm của công ty Minh Dũng để khách hàng yên tâm lựa chọn dịch vụ.

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề và nhiệt huyết đã thành lập nên công ty. Đội ngũ này được đào tạo từ các trường nổi tiếng ở Hà Nội như: Đại học Kiến Trúc Hà Nội, đại học bách khoa Hà Nội, đại học xây dựng Hà Nội…

Bên cạnh đó công nhân của công ty đều có tay nghề cao cũng như đạo đức nghề nghiệp tốt. Hơn nữa, kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các công trình dân dụng và công nghiệp nhiều năm. Tôn chỉ công ty đưa ra “chất lượng dịch vụ sẽ khẳng định từ những việc nhỏ nhất”.

Công ty chuyên dịch vụ tư vấn, thiết kế theo yêu cầu về cửa chống ngập quận Hai Bà Trưng cho hộ gia đình; Khu dân cư; Và tầng hầm. Với chi phí hợp lý, vận hành đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tới 99,99%. Đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và cho phản hồi rất tốt về sản phẩm.

Cửa chống ngập Minh Dũng sở hữu nhiều ưu điểm

Ưu điểm bộ cửa chống ngập quận Hai Bà Trưng của công ty Minh Dũng

Với các thành phần chất lượng tạo nên bộ cửa chống ngập như: Vải bạt PVC Tarpaulin; Bộ khung ép chất liệu Inox 304 dày 1.5mm; Xà tấm đỡ chắn nước và hộp kỹ thuật bằng thép mạ kẽm. Cửa chống ngập có những ưu điểm vượt trội so với các phương án chống ngập khác

  • Thuận tiện, không mất sức để mang vác, dễ sử dụng bởi chỉ một người thực hiện cuộn và xiết.
  • Không mất không gian chứa đựng khi không sử dụng
  • Các lượng nước tràn vào nhà như nước mưa hay nước cống sẽ được ngăn chặn tối ưu.
  • Chịu áp lực tác động từ thời tiết hay môi trường bên ngoài, đảm bảo độ bền cao.
  • Các bước thực hành đơn giản: Nâng cửa khi thấy nước gần vào; Xiết chặt ốc hai bên lại; Cuốn gọn vào hộp kĩ thuật khi sử dụng xong.

Xem thêm: Những điều cần biết về cửa chống ngập quận Hà Đông

Cửa chống ngập không thể ngăn nước trào từ đường thoát nước trong nhà

Thật vậy, khi sử dụng cửa chống ngập nước Minh Dũng sẽ ngăn nước từ ngoài đường vào trong nhà. Nhưng không ngăn được nước thải tràn ngược qua đường thoát nước trong nhà. Xác định được vấn đề này nên công ty đã sáng tạo ra phễu thoát sàn thông minh. Giúp ngăn mùi và chống nước trào ngược.

van một chiều

Thiết kế 2 lớp lưới để ngăn rác lọt xuống đường ống và có thể tháo rời ra để vệ sinh các chi tiết. Phễu này làm từ chất liệu kim loại:

  • Phần bề mặt làm từ chất liệu cao cấp, luôn sáng bóng, chịu lực tác động bề mặt lớn, không bị biến dạng.
  • Phần nắp làm bằng đồng thau dày dặn và chắc chắn.
  • Nắp ngăn trào ngược bằng nhôm rất dễ sử dụng.

Với loại phễu thoát sàn thông minh này, gia đình bạn hoàn toàn yên tâm việc nước trào ngược từ cống rãnh vào nhà. Đặc biệt kết hợp với cửa chống ngập thì hiệu quả ngăn nước vào tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: Thoát sàn chống tràn ngược

Tóm lại, người dân đừng lo lắng nước tràn vào nhà vì việc này đã có công ty Minh Dũng lo. Bây giờ các bạn đã hiểu rõ về cửa chống ngập quận Hai Bà Trưng của công ty Minh Dũng rồi. Hãy sắm ngay cho gia đình mình một bộ cửa hiệu quả này. Để mỗi lúc nước vào cửa nhà chúng ta vẫn hiển nhiên ngồi uống trà. Liên hệ qua Hotline: 039.79.09.567 & 08.123.09.567 để được tư vấn và báo giá.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *