Lý do nên lắp đặt cửa chống ngập Quận 1

Ngập nước làm cho xe chết máy, đi lại khó khăn là tình trạng thường xuyên ở Sài Gòn vào mùa mưa. Hơn thế nữa, nước sẽ tràn vào nhà các hộ gia đình ở các quận thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, đa số các hộ dân đã sử dụng cửa chống ngập tại Quận 1 nên tình trạng đó đã giảm bớt rất nhiều. Bài viết hôm nay, Minh Dũng sẽ giới thiệu cụ thể dòng sản phẩm này để khách hàng yên tâm sử dụng.

Cửa chống ngập tại quận 1

Một số tuyến đường ngập lụt ở Quận 1

Mệnh danh là chốn xa hoa bậc nhất Sài Gòn, Quận 1 khi chào đời mang dáng vẻ của sự nhộn nhịp. Đến hôm lại là trung tâm tại mảnh đất mang tên Bác – Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí địa lý, phía Đông giáp Thủ Đức bởi ranh giới sông Sài Gòn; Phía Tây giáp Quận 3 và Quận 5. Phía Nam giáp Quận 4 bởi ranh giới rạch Bến Nghé. Phía Bắc giáp quận Bình Thạnh và Phú Nhuận bởi ranh giới là kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

Cũng chính vì sự phát triển nhanh chóng đồng nghĩa với việc đô thị hóa. Các khối bê tông đã thay chỗ cho những vùng đất trồng cây xanh. Nếu trước đây nước hấp thu vào lòng đất thì ngày nay đổ dồn vào các hệ thống thoát nước. Khiến cho hệ thống quá tải, nước ngập vào nhà gây ảnh hưởng không nhỏ đến người dân nên họ đã dùng giải pháp cửa chống ngập tại Quận 1.

Cụ thể ở các tuyến đường ngập khoảng 0,2m và nước rút rất chậm:

  • Từ Lê Thị Hồng Gấm cho đến Nguyễn Công Trứ.
  • Từ Phó Đức Chính cho đến Yersin.
  • Từ Hồ Hảo Hớn cho đến Nguyễn Khắc Nhu.
  • Từ Võ Văn Kiệt cho đến Cô Bắc.

Xem thêm: Chống ngập cho hộ gia đình

Giới thiệu về cửa chống ngập nước Minh Dũng

Hiện nay tại Việt Nam có một số nhà cung cấp cửa chống ngập. Nhưng cửa chống ngập của công ty cổ phần và dịch vụ Minh Dũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chính vì dòng cửa này sở hữu thành phần cấu tạo cũng như những ưu điểm nổi trội. Hơn nữa, giá thành rất hợp lý.

Công ty thành lập bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề, đào tạo từ các trường đại học chính quy. Tuyển chọn đội ngũ công nhân có đạo đức, nhiệt tình trong công nghiệp. Đến hiện nay những công nhân của công ty đã có bề dày kinh nghiệm. Đã từng thi công nhiều công trình lớn nhỏ từ dân dụng đến công nghiệp.

Công ty cổ phần và dịch vụ Minh Dũng

Thành phần cửa chống ngập tại quận 1

Cửa chống ngập nước Minh Dũng được cấu tạo từ những chất liệu chọn lọc chất lượng đảm bảo các yếu tố chống rỉ, chống mòn và chịu áp lực tốt. Hơn thế nữa đó chính là tính thẩm mỹ cao ngay cả khi không sử dụng. Để hiểu được điều này chúng ta cùng đi đến từng thành phần.

– Khung Inox làm bằng Inox 304 sở hữu đặc tính chống gỉ sét được lắp đặt 2 bên cửa để làm nhiệm vụ giữ cho bộ cửa kín nước. Đồng thời giữ chắc chắn trước áp lực của nước. Khi lắp đặt công nhân luôn có sự tính toán kỹ để không ảnh hưởng thẩm mỹ ngôi nhà.

– Máng cố định: Làm bằng thép mạ kẽm chống lại sự ăn mòn do thời tiết. Đây là phần cố định âm dưới cửa đựng phần bạt PVC.

– Bạt Chống Nước: Được làm từ PVC Tarpaulin 5 lớp, với khả năng chống ngấm nước tốt. Là loại bạt dùng làm những bể bơi cao cấp. Chân bạt hàn vào lòng máng rồi cuộn lại giấu trong máng khi sử dụng xong. Hai mép bên bạt khi dùng sẽ ép chặt vào 2 khung ép hai bên.

– Van một chiều: Van này dùng cho những ngôi nhà có nắp thoát nước hay bị trào ngược khi ngập lụt. Van sử dụng như nắp cống bình thường khi không ngập. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ cửa chống ngập cùng van một chiều sẽ đảm bảo cho ngôi nhà của bạn 100% kín nước.

THOÁT SÀN CHỐNG TRÀN NGƯỢC
Sản phẩm van 1 chiều thoát sàn chống tràn

Ưu và nhược điểm của cửa chống ngập nước Minh Dũng

– Quá trình thi công cửa chống ngập tại Quận 1 dễ dàng với tất cả các loại cửa gia đình. Chống nước tuyệt đối đến 99,99%.

– Đảm bảo tiện dụng và thẩm mỹ cao

– Tháo lắp đơn giản nhanh chóng chỉ cần 1 người thực hiện: Nâng lên khi nước ngập, siết chặt ốc hai bên và cuộn gọn vào hộp kỹ thuật khi sử dụng xong.

– Khi kết hợp với van một chiều chống nước thoát sàn, hiệu quả sẽ rất hoàn hảo.

Bên cạnh những ưu điểm, dòng cửa này chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là hệ thống không vận hành tự động. Đòi hỏi phải có người tháo lắp khi có nước ngập.

Chính vì những lý do trên nên cửa chống ngập tại quận 1 đang trên xu hướng lựa chọn tốt nhất của người dân. Nếu còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm về các dòng cửa chống ngập nước Minh Dũng. Liên hệ trực tiếp qua hotline: 039.79.09.567/ 08.123.09.567 để được giải đáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *